SỮA DƯỠNG CHẤT TRẮNG DA VASELINE CHO DA MỊN MÀNG NHƯ DA TRẺ THƠ

Sữa dưỡng thể trắng da vaseline cùng những thành phần và tinh chất thiên nhiên sẽ giúp cho làn da của bạn được thay đổi rõ rệt và giúp trắng da cấp tốc rất tốt không thể ngờ được đó! Bạn đã biết phương pháp dùng sản phẩm này hay chưa?

Để sở hữu nước da trắng đẹp không tỳ vết, bạn có thể áp dụng đắp mặt nạ tự nhiên tại nhà. Vậy nhưng, các công đoạn từ chất liệu chuẩn bị tới cách thực hiện khiến cho bạn phải mất nhiều thời gian. Nay sữa dưỡng thể trắng da Vaseline đã ra đời và đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp. Sau đây là cách dùng sản phẩm này nhé!

Đầu tiên, bạn hãy mang đánh một lượng sữa dưỡng chất trắng da Vaseline ngay sau khi tắm khoảng 3 phút hay làm sạch da cùng với nước lạnh. Đây chính là lúc mà da bạn có thể hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất bởi vì da thông thoáng và lỗ chân lông đang dãn nở tối đa nhất.

Tiếp đó, bạn hãy sử dụng 1 chút sữa dưỡng chất trắng da Vaseline đổ ra lòng bàn tay và bôi lên da của mình kết hợp cùng với massage lên toàn thân theo chiều xoắn ốc sẽ làm cho những dưỡng chất thấm sâu vào phía trong da một cách hiệu quả cực kỳ,

Một lưu ý dành cho bạn khi sử dụng sữa dưỡng thể trắng da Vaseline là nên sử dụng sữa dưỡng da thường xuyên. Và đạt rất tốt trắng da cao nhất thì bạn nên dùng sản phẩm này 2 lần 1 ngày vào sáng và tối nhé! Cũng nên chú ý là khi đi nắng nên thoa trước khi đi khoảng 10 phút.

Sử dụng sữa dưỡng chất trắng da Vaseline đòi hỏi mất rất nhiều thời giờ của bạn. Để làm trắng da nhanh nhất, bạn nên vận dụng công nghệ làm trắng Smartlight 3D sẽ làm tăng tốc quá trình hấp thụ những tinh chất làm trắng từ cám gạo và ngọc trai, giúp cho các chất dinh dưỡng thấm sâu xuống tận sâu các tế bào da, cho rất tốt trắng sáng từ sâu phía trong. Điều này, giúp làn da của bạn không những trắng mịn bên ngoài mà còn trắng sáng tận sâu phía trong lớp biểu bì dưới da. Cách tắm trắng hiệu quả này đang được đông đảo phái nữ áp dụng.

Sử dụng sữa non, bùn khoáng, dưỡng chất thảo dược thấm hút sâu trong cấu trúc da giúp kích thích giúp trắng da, tắm trắng thật tốt từ bên trong nhờ việc đào thải hắc tố melamin và cải tạo từ bên ngoài nhờ quá trình sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào. Bạn sẽ cảm nhận được nước da trắng sáng và mịn màng hơn ngay từ buổi tắm trắng đầu tiên.